Tổ chức thi cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch

gdvnngoc5tram6

New member

1.Hướng dẫn DL không cung cấp tin sai lệch

Những thông tin mà hướng dẫn viên du lịch truyền đạt đến khách phải tuyệt đối chính xác. Đưa thông tin sai lệch khiến cho du khách hiểu sai, gây nhầm lẫn về địa danh, lịch sử. Việc đó còn làm xấu đi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Việc truyền đạt tin sai lệch, đặc biệt về những vấn đề lịch sử, chính trị sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Bạn có thể bị phạt tiền hoặc đính mác tội bạo động chính trị, làm mất ổn định xã hội.

2. Hướng dẫn viên DL không được phép trễ giờ.

Một đoàn khách chẳng thể chờ một hướng dẫn viên trễ giờ. Tuyệt đối không được sai giờ hẹn trước vì điều này tạo ra ấn tượng xấu về bạn tới khách du lịch. Trễ giờ chỉ cho thấy rằng bạn đang không nghiêm túc trong công việc này. Nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và gây mất điểm trước khách du lịch. Trong nghề dịch vụ, KH phải là “thượng đế”. Khi làm mất lòng “thượng đế” thì Cty du lịch đó sẽ chẳng thể phát triển.

3. Hướng dẫn du lịch không được nóng tính

Như đã biết, hướng dẫn viên du lịch luôn “đầu tắt mặt tối”. Đây là nghề phải “làm dâu trăm họ”. Bạn sẽ không thể làm hướng dẫn du lịch nếu như bạn nóng tính. Hướng dẫn viên DL cũng là một nghề trong ngành DV. Chính vì vậy, bạn luôn phải trong tâm thế vui vẻ, cởi mở, thân thiện để phục vụ du khách. Trong tour du lịch, chắc hẳn sẽ có nhiều trạng huống, sự cố xấu xảy ra. Bởi thế bạn không thể nóng tính mà phải luôn bình tĩnh trước mọi chuyện. Cần giữ một thái độ lịch sự và tôn trọng với khách du lịch. Chỉ có như thế thì khách du lịch mới có thể thoải mái, an tâm đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi.

Mọi thông tin chi tiết về lớp học xin vui lòng liên hệ:

Liên hệ: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Tham khảo: to chuc thi cap chung chi nghiep vu du lich

 
Top